Ekkert lķf ...... !

 

Ekkert lķf eftir fimmtugt, hvaš žį sextugt!

Erfitt getur reynst aš vera krabbameinsgreindur og standa frammi fyrir ungmenni sem syrgir nįkominn jafnaldra sem fallinn er frį ķ blóma lķfs sķns. 

Ég lenti t.d. ķ žvķ aš hugga eitt slķkt, ungann vinnufélaga minn sem var yfirkominn af sorg vegna ašstęšna af žessu tagi. 

Eitt af žvķ versta sem sagt var ķ hita tilfinninganna og kom fremur illa viš kaunin į mér gamlingjanum var;

"- hugsašu žér óréttlętiš -",

af hverju tók Guš ekki einhvern gamlan karl eins og Davķš Oddsson t.d. (sem žį hafši nżveriš greinst meš krabbamein) ķ stašinn.  

Aušvitaš gat ég ekki fengiš af mér aš benda į aš ég vęri nś sennilega tveim įrum eldri en hann og hefši žvķ frekar įtt aš fara til himna ķ nefndu tilviki.

Žetta minnir mann į aš ungmenni lķta oft į fimmtuga, hvaš žį sextuga karla sem örvasa gamalmenni meš slokknašar tilfinningar og lķfslöngunina bśna!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kokkurinn Ógurlegi

ónęrgętislega oršaš, en ég held aš djśpa meiningin hafi ekki veriš aš sęra neinn!

Kokkurinn Ógurlegi, 17.9.2007 kl. 22:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband